Luna Online จัดเต็ม อัปเดตใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 4 สิงหาคมนี้ !!

GODLIKE Luna Online จัดเต้ม อัพเดตใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 4 สิงหาคมนี้ !!

        สิ้นสุดการทดสอบ Beta Test 2 กันไปอย่างสวยงาม สำหรับเกมออนไลน์ขวัญใจสายแบ๊ว !! GODLIKE Luna Online ที่ได้เปิดทดสอบแพทช์ใหม่ Re Balance ซึ่งมีการพัฒนาระบบและปรับบาลานซ์ต่างๆ ภายในเกม ที่ได้สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นทุกคนตลอดช่วงการทดสอบ Beta Test 2 นี้ พร้อมย้ำชัด ! กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. นี้ แน่นอน !

        โดยการทดสอบในช่วง Beta Test 2 นี้ จะเข้ามาพร้อมแพทช์ใหม่ Re Balance ที่มีการพัฒนาระบบและปรับบาลานซ์ภายในเกม ทั้ง การปรับสกิลใหม่ ปรับระบบบอส ปรับไอเทมดร็อป เพิ่มระบบฟาร์ม รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้เล่นทุกคน ซึ่งทีมงานและทางผู้พัฒนาเกม ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ และสำหรับปัญหาต่างๆ ที่ผู้เล่นแจ้งเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น Field Boss, Family Point, Quality of Life อื่นๆ เช่น ปัญหา MP Cost, Skill AOE, Buff ทางทีมงานรับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว และจะทำการแก้ไขปัญหาต่อไปในอนาคตเพื่อให้เกม GODLIKE Luna Online มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

      

        ทั้งนี้ เกม GODLIKE Luna Online จะกลับมามอบความสนุกให้เพื่อนๆ อีกครั้ง ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป พร้อมทำการอัปเดตแพทช์ที่จะมีการพัฒนาและปรับบาลานซ์ระบบต่างๆ ภายในเกมมากมาย โดยสามารถดูรายละเอียดการปรับได้จากข้อมูลแพทข์ ดังนี้

รายละเอียดแพทช์ 4 สิงหาคม 2563
        - ปรับลดค่าสเตตัสของ Monster ทั่วไปลง 20%
        - ปรับลดค่า Mana ที่ต้องใช้สำหรับทุกสกิลลง 20%
        - ปรับลด Cooldown ของสกิลหลายๆ สกิลลงเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน
        - เพิ่มระยะเวลาติดสถานะของสกิลประเภท Damage Over Time เช่น เผาไหม้, พิษ, เลือดออก
        - ปรับวิธีการได้รับแต้ม Family ให้ได้รับจากการจัดการมอนสเตอร์บน Field ทุกตัว ที่ไม่ติดโทษ EXP (+-15 Lv จากตัวละคร ) จะได้รับ Exp Family 1 หน่วย
        - เพิ่มของรางวัลของ Field Boss ให้คุ้มค่ามากขึ้น
        - เพิ่มไอเทม ใบสั่งอัปเกรด และ หินอัปเกรด ประเภทต่างๆ ให้ได้รับมากขึ้นจากดันเจี้ยนรายวันและรายสัปดาห์

        นอกจากนั้น ในส่วนของรายละเอียดสกิลต่างๆ ภายในเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงสกิลต่างๆ ดังนี้

การปรับรายละเอียดสกิลใหม่ (อัปเดต 4 สิงหาคม 2563)
สกิลสายอาชีพ Fighter
        - Double Attack : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที
        - Doom Burst : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะสะท้อนจาก 5 -> 8 วินาที
        - Shield Barrier : เพิ่มระยะเวลาจาก 5 -> 8 วินาที
        - Invulnerable : เพิ่มระยะเวลาต่อ Lv Skill ให้มากขึ้น
        - Attract : แก้ไข้ให้สถานะลดพลังป้องกันเป็น 3 วินาทีและ ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 15 -> 5 วินาที
        - Attract Circle : ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 150 -> 20 วินาที
        - Bleeding Blow : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที
        - Earth Wave : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow จาก 1.5 -> 4 วินาที
        - Flame Smash : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที
        - Earthquake : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Stun 1 -> 3 วินาที
        - Berserker : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Berserk จาก 5 -> 8 วินาที
        - Kneeling Shot : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow จาก 2.5 -> 5 วินาที
        - Bayonet Strike : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที
        - Blazing Body : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที
        - Battle Shout : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะลดพลังป้องกันจาก 4.5 -> 10 วินาที
        - Battle Cry : แก้ไขสถานะลดพลังป้องกันเป็น 8 วินาที และลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 60 -> 20 วินาที
        - Holy Stroke : เพิ่มโอกาสติดสถานะ Stun จาก 5% -> 20%
        - Saint's Shackle : เพิ่มโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันเวทย์จาก 30% - > 50%
        - Protection Aura : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะเพิ่มพลังป้องกันตามระดับเลเวล
        - Rune Cry : ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 50 -> 20 วินาที
        - Fearful Massacre : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 4.5 -> 10 วินาที
        - Thunder of Death : เพิ่มอัตราติด Stun ตามระดับเลเวลสกิล

สกิลสายอาชีพ Rogue
        - Piercing Arrow : แก้ไขโอกาสติดสถานะลดการโจมตีกายภาพ และ เวทย์ จากเดิม 15% -> 30%
        - Hamstring : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายลงจากเดิม 1.6 -> 4.5 วินาที
        - Bow Crash : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจาก 0.5 วินาที -> 2 วินาที
        - Fire Arrow : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วเคลื่อนที่จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
        - Rapid Slashing : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะของเดิมเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
        - Fatal Blast : แก้ไขโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันกายภาพ , พลังป้องกันเวทย์จากเดิม 10% -> 40%
        - Catch Pounding : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้เป้าหมายมึนงงจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที
        - Wind Breaking : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้ศัตรูเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
        - Point Blank Shot : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที
        - Flash Fire : แก้ไขโอกาสติดสถานะทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหวได้จากเดิม 5% -> 25%
        - Hunter Smoke : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ ของเป้าหมายในระยะ 10.0m ด้วย 50.0% และลด ความแม่นยำ ลง 0.4% ในอัตรา 50% ถ้าเป้าหมายติด พิษ โดยมีโอกาส 50% จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
        - Kneeling Fire : เปลี่ยนระยะเวลาติดสถานะและ Cooldown จากเดิม Cooldown เดิม 50 วินาที, เวลาติดสถานนะเดิม : 3 วินาที -> Cooldown ที่เปลี่ยน 25 วินาที, เวลาติดสถานนะที่เปลี่ยน : 5 วินาที
        - Illusion Attack : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2 วินาที
        - Deter Up : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ศัตรูที่ถูกเคลื่อนย้ายจากเดิม 1 -> 4 วินาที
        - Sand Spray : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความแม่นยำจากเดิม 2 -> 4 วินาที
        - Ice Illusion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่จากเดิม 2 -> 6 วินาที
        - Whispering Wind : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะโอกาสคริติคอลให้กับตัวเองและสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12.5 วินาที
        - Whispering Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเสียหายคริติคอลให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที
        - Whispering Stream : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12 วินาที
        - Whispering Evasion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มอัตราหลบหลีกของสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 11วินาที

สกิลสายอาชีพ Mage
        - Wind Anchor : เแก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะความเร็วโจมตีจะลดลง จากเดิม สถานะเดิม: 10% , เวลาติดสกิลเดิม: 3 วินาที -> เปอร์เซ็นที่จะเปลี่ยน: 30%, เปลี่ยนเวลาติดสกิล: 3 วินาที
        - Ice Arrow : แก้ไขระยะเวลาสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ลดน้อยลง จากเดิม 1.6 วินาที -> 4 วินาที
        - Wind Spike : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลงจากเดิม 10%, เวลาติดสถานะเดิม: 1 วินาที -> 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที
        - Fire Blast : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการโจมตีศัตรูที่อยู่ในวงรอบรัศมีด้วยพลังไฟ และสร้างดาเมจไฟ จากเดิม 5%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 50%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที
        - Holy Spike : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการโจมตี ของศัตรู จากเดิม 3 วินาที -> 4.5 วินาที
        - Concentration : ลดค่าพลังป้องกันกายภาพ แต่จะเพิ่ม พลังโจมตีเวทย์ จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที
        - Diabolic Touch : ลดพลังป้องกันเวทย์ของเป้าหมาย จากเดิม 3 วินาที -> 8 วินาที
        - Burning Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะที่ศัตรูจะถูกดาเมจไฟ จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที
        - Pin Point : แก้ไขระยะเวลาโอกาสคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที
        - Kiss of Death :แก้ไขระยะเวลาเพิ่มความเสียหายคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที
        - Envenom : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ จากเดิม 2 วินาที -> 5 วินาที
        - Fire Pillar : แก้ไขระยะเวลาสร้างความเสียหายและเปอร์เซ็นในการติดสถานะ จากเดิม 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 100%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที
        - Cirde of Blunt : ระยะเวลาความแม่นยำของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที
        - Circle of Lax : ระยะเวลาอัตราหลบหลีกของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที
        - Tranquillity : ทำให้ศัตรูหลับในช่วงเวลาจากเดิม -> ตามระดับเลเวลสกิล
        - Venom Cloud : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ ลดความเร็วในการเคลื่้อนที่ และความเร็วในการโจมตีลง จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที


        ทั้งนี้ ในการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานจะมีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครภายในเกมจากช่วงทดสอบ Beta Test 2 เพื่อเตรียมความพร้อมระบบเกม สำหรับให้เพื่อนๆ ทุกท่าน กลับมาร่วมผจญภัยครั้งใหม่ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไปพร้อมกันในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป